THIẾT KẾ BỘ THƯƠNG HIỆU

vnđ

Mua ngay

Bộ nhận diện thương hiệu chiến thuật hàng đầu cho sự lớn mạnh, phát triển bền vững. Đến với Marketing Home để được thiết kế gấp

 

 

Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.

Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của các chiến dịch marketing. Vì thế việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu là việc tiên quyết phải thực hiện trong các kế hoạch xây dựng thương hiệu công ty, sản phẩm. Với những doanh nghiệp hoạt động lâu năm mà hình ảnh thương hiệu chưa được khách hàng nhớ đến hoặc khi các doanh nghiệp muốn tạo sự đột phá mới trong kinh doanh thì việc tái thiết kế thương hiệu là rất cần thiết. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ tái tạo sức sống, kích thích nội lực của mỗi doanh nghiệp, khẳng định vị thế và sức mạnh khi cạnh tranh với đối thủ.

Tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu: 
Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ để quảng bá Thương hiệu hữu hiệu, nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu.


- Giúp thu hút khách hàng: 
Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao, nó giới thiệu một hình ảnh Thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với Người tiêu dùng, đó là điều tạo nên sự thành công. hệ thống nhận diện thương hiệu còn mang đến cho người tiêu dùng những giá trị cảm nhận về mặt lý tính (chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…) và cảm tính (Chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp…), nó tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.
- Tác động vào giá trị công ty: 
Tạo cho cổ đông niềm tin, dễ dàng gọi vốn đầu tư, có nhiều thế mạnh trong việc nâng cao và duy trì giá cổ phiếu. Danh tiếng của Thương hiệu là một trong những tài sản giá trị nhất của công ty. Thành công của một Thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố danh tiếng và tạo dựng những giá trị.
- Tạo lợi thế cạnh tranh: thương hiệu mạnh tất nhiên chiếm ưu thế cạnh tranh trên thị trường
- Thuận lợi cho lực lượng bán hàng: 
Sự nhất quán của hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào Thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà Thương hiệu mang đến cho họ.
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: 
nhận diện cơ bản:
  • Tên thương hiệu
  • Logo
  • Slogan
nhận diện văn phòng:
  • Danh thiếp
  • Giấy viết thư
  • Bì thư và nhãn thư tín
  • Fascimile
  • Hóa đơn
  • Bản tin nội bộ
  • Thẻ nhân viên
  • Tài liệu thuyết trình
  • Đồng phục
  • Thiết kế văn phòng theo bộ nhận diện thương hiệu

Nhận diện sản phẩm

  • Bao bì sản phẩm
  • Nhãn mác
  • Kiểu dáng sản phẩm
  • Dấu hiệu nhận biết trên bao gói

Nhận diện internet
  • Website công ty
  • Landing page
  • Facebbook, fanpage
  • Banner ads
  • Email marketing

Ấn phẩm marketing
  • Catalogue
  • Profile công ty
  • Brochuer dự án
  • Flyer/ leaflet
  • sales kit
Nhận diện tại điểm bán

  • Biển cửa hàng
  • Biển hiệu đại lý
  • Poster
  • Banner/ standy
  • Mockup
  • POSM

Mọi chi tiết xin liên hệ 
CTY TNHH TMDV GIẢI PHÁP HOME

Ms.Linh: ( viber, zalo ) 0906 26 04 88 - Hotline: 090.123.9900
Skype : Cherrylinh26
Email: ndqlinh@gmail.com
Đc:  86 Duy Tân, P.15, Phú Nhuận, HCM